TRƯỜNG MẦM NON MINH NGHĨA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023-2028.

Đăng lúc: 21:26:44 12/03/2023 (GMT+7)

Ngày 03/03/2023. Công đoàn Trường mầm non Minh Nghĩa gồm 28 công đoàn viên. Được sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện Nông Cống, sự đồng nhất trí của UBND xã, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ - BGH nhà trường, Công đoàn Trường MN Minh Nghĩa tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

 |  

TRƯỜNG MẦM NON MINH NGHĨA TỔ CHỨC ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN  NHIỆM KỲ 2023-2028.

 

   Thực hiện Công văn hướng dẫn của Ban thường vụ LĐLĐ huyện về hướng dẫn tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở Trường Mầm non nhiệm kỳ 2023-2028.

      Ngày 03/03/2023. Công đoàn Trường mầm non Minh Nghĩa gồm 28 công đoàn viên. Được sự chỉ đạo của LĐLĐ huyện Nông Cống, sự đồng nhất trí của UBND xã, được sự nhất trí của Chi ủy chi bộ - BGH nhà trường, Công đoàn Trường MN Minh Nghĩa tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. 

    Đại hội Công đoàn Trường MN Minh Nghĩa là đợt sinh hoạt chính trị dân chủ, rộng rãi, sôi nổi của đoàn viên, CBGV,NV và tổ chức Công đoàn, tăng cường sự đoàn kết, phát huy quyền làm chủ tập thể, khơi dậy sức sáng tạo của giai cấp công nhân, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của ngành, góp phần  phát triển kinh tế, văn hoá xã hội của địa phương.

    Về dự với Đại hội rất vinh dự được đón bà: Lê Thị Hiền - UV BCH Liên đoàn lao động huyện Nông Cống. Ông: Đỗ Văn Triều -  Phó chủ tịch HĐND - CTCĐ Xã Minh Nghĩa cùng chủ tịch công đoàn trường tiểu học cơ sở và Trung học cơ sở. 

  Đồng chí Phạm Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết của Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp của công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

      Đại hội đã được đón đồng chí Đỗ Thị Oanh BT chi bộ - HT nhà trường và các công đoàn viên của Trường Mầm non Minh nghĩa về dự và Đại hội được đón nhận những bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu về dự.                                

       Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn và phương hướng nhiệm vụ, giải pháp nhiệm kỳ 2023-2028 cùng các ý kiến tham luận của các công đoàn viên. Trong thời gian qua, Ban chấp hành Công đoàn Trường mầm non Minh nghĩa đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong đó có công tác chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền lợi của của đoàn viên và người lao động. Phát động và tổ chức thực hiện hiệu quả các phong trào, tuyên truyền đoàn viên thực hiện tốt nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra, duy trì tốt hoạt động của tổ nữ công..

Đại hội đã lựa chọn được 03 công đoàn viên ưu tú bầu vào BCH nhiệm kỳ 2023 – 2028.

          1. Đồng chí Phạm Thị Nhung - CTCĐ

          2. Đồng chí Đỗ Thị Phượng - Phó CTCĐ

          3. Đồng chí Hà Thị Thúy - TB Nữ công

Căn cứ Quyết định phân bổ đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Nông Cống của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, Đại hội đã bầu 01 đồng chí đại biểu dự Đại hội đại biểu Công đoàn huyện.

Đại hội công đoàn Trường mầm non Minh nghĩa diễn ra tốt đẹp. Công đoàn trường đã thể hiện và thực sự là cầu nối giữa công đoàn viên với lãnh đạo đơn vị trong việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, đưa Công đoàn trường ngày càng vững mạnh. 
cd1.jpg

cd2.jpg

cd4.jpg

cd5.jpg

cd6.jpg

cd3.jpg


cd9.jpg